TOYOTA KHẲNG ĐỊNH THƯƠNG HIỆU BẰNG CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ HẬU MÃI

Ngày 14/06/2022

Toyota không chỉ nổi tiếng về thương hiệu, chất lượng sản phẩm mà còn là hãng xe có dịch vụ chăm sóc khách hàng được xem tốt nhất tại Việt Nam.

Khách hàng là thượng đế

Toyota Việt Nam hiện có hệ thống 80 đại lý và trạm dịch vụ ủy quyền đặt tại 42 tỉnh thành trên cả nước với cơ sở vật chất hiện đại và đội ngũ nhân lực được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, kỹ năng chuyên môn cao.

toyota khẳng định thương hiệu bằng chất lượng dịch vụ hậu mãi

Nhiều khách hàng cảm nhận được sự tận tình, chu đáo khi tới đại lý của Toyota Việt Nam

Trong suốt 27 năm có mặt tại Việt Nam, Toyota cho biết luôn mang sự tinh tế và tinh thần hiếu khách của người Nhật, cùng triết lý Kaizen, liên tục cải tiến để tối ưu hóa trải nghiệm của khách hàng. Với tâm niệm "Những gì xuất phát từ trái tim sẽ chạm đến trái tim", Toyota đã hiện thực hóa được mục tiêu "trở thành thương hiệu được yêu mến" và xây dựng vị trí vững chắc trong lòng khách hàng Việt.

Khách hàng khi đến bất kỳ đại lý chính hãng nào của Toyota Việt Nam trên toàn quốc đều cảm thấy mình là “thượng đế” bởi sự hiếu khách và nhiệt tình của đội ngũ nhân viên. Từ khâu đón tiếp ân cần với menu đồ uống đa dạng, đến những không gian chơi vui mắt cho trẻ em, tủ sạc điện thoại…

Anh Lê Huy Đức (quận Ba Đình, Hà Nội), chủ xe Corolla Altis chia sẻ: “Tôi đã là khách hàng thân thiết của Toyota được gần 10 năm. Tôi luôn cảm thấy hài lòng mỗi khi đến đại lý của Toyota, không gian và con người đều vô cùng thân thiện. Khách hàng được phục vụ tận tình, chu đáo khi trải nghiệm các dịch vụ từ mua xe đến chăm sóc xe trong quá trình sử sụng. Tôi thấy ấn tượng nhất là những ý kiến đóng góp dù rất nhỏ của khách hàng đều được các nhân viên Toyota lắng nghe và thực hiện nhanh chóng".

Chị Nguyễn Tuyết Lan (quận Lê Chân, Hải Phòng) cũng cho biết, ngoài chất lượng sản phẩm hàng đầu, lý do chị chọn mua xe thương hiệu Toyota để phục vụ cho những chuyến đi của gia đình đó là Toyota có chất lượng dịch vụ tối ưu, luôn làm hài lòng khách hàng.

"Bước chân vào đại lý của Toyota, tôi cảm thấy thực sự như được thư giãn bởi cung cách phục vụ tận tình, chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên, từ khâu tư vấn cho đến lúc bàn giao xe sau khi bảo dưỡng. Đặc biệt, điều tôi rất thích ở đây đó là hệ thống màn hình LED tại phòng chờ, khách hàng có thể dễ dàng theo dõi tình trạng xe của mình khi đang sửa chữa, bảo dưỡng. Tôi yêu Toyota”, chị Lan chia sẻ.

Kể cả trong thời điểm đại dịch Covid-19 bùng phát tại Việt Nam, việc nhiều địa phương phải thực hiện giãn cách xã hội đã tạo ra không ít thách thức cho doanh nghiệp. Nhưng với Toyota Việt Nam, nhằm thích ứng nhanh chóng với dịch bệnh, hệ thống đại lý Toyota giữ kết nối với khách hàng qua các kênh online, thông tin tới khách hàng về việc nhân viên tại các đại lý đã được tiêm chủng, xét nghiệm, tặng bộ test nhanh Covid-19 cho khách hàng, giao nhận xe, sửa chữa, bảo dưỡng tại nhà.

Anh Phạm Đức Chuyền (quận Hải Châu, Đà Nẵng) đã rất cảm động về sự chu đáo của nhân viên bán hàng đại lý Toyota Đà Nẵng trong ngày bàn giao xe giữa tâm dịch.

“Nhân viên đã rất linh hoạt, tận tình, trang bị bộ đồ bảo hộ, khẩu trang, nước sát khuẩn, xét nghiệm bằng hình thức test nhanh Covid, xin giấy đi đường và tiến hành giao xe đúng giờ, đúng ngày đến tận nhà cho gia đình tôi. Chúng tôi đã rất hân hoan vì nhận được chiếc xe mới theo đúng nguyện vọng”, anh Chuyền nhớ lại.

Khi dịch tạm lắng xuống, cuộc sống dần bình thường, đội ngũ nhân viên hỗ trợ của Toyota đã gọi điện trực tiếp tới khách hàng để nắm rõ tình trạng xe, mời đặt lịch bảo dưỡng... nhằm đảm bảo xe của khách hàng luôn ở trạng thái tốt và an toàn nhất.

Có thể nói, bằng sự tận tâm từ những điều nhỏ nhất, tự nhiên nhất, Toyota đã và đang xây dựng vị trí vững chắc trong lòng khách hàng.

toyota khẳng định thương hiệu bằng chất lượng dịch vụ hậu mãi

Toyota Việt Nam hiện đang triển khai chương trình ưu đãi cho khách hàng làm dịch vụ

Ưu đãi tri ân, tăng thêm sự hài lòng cho khách hàng

Bên cạnh nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ, hàng loạt các hoạt động tri ân khách hàng vẫn tiếp tục được Toyota đẩy mạnh triển khai như ưu đãi, khuyến mãi mua xe, giảm giá trực tiếp, ưu đãi lãi suất trả góp, hỗ trợ phí trước bạ... mang đến sự hài lòng, an tâm cho mỗi chủ sở hữu.

Mới đây nhất, Toyota Việt Nam triển khai chương trình ưu đãi dịch vụ “An tâm bảo dưỡng - Vững bước hành trình”, từ ngày 16/5 - 30/6/2022.

Theo đó khách hàng sử dụng xe Toyota và cài đặt ứng dụng Toyota Vietnam sẽ được giảm 15% trên giá bán lẻ dầu động cơ, phụ tùng bảo dưỡng và phụ tùng hao mòn tự nhiên khi đến chăm sóc và bảo dưỡng xe.

Thêm vào đó, khách hàng còn được tặng phiếu dịch vụ trị giá 200.000 đồng sử dụng cho lần dịch vụ tiếp theo trong vòng 6 tháng kể từ ngày xuất phiếu dành cho khách hàng đặt hẹn dịch vụ qua ứng dụng "Toyota Vietnam", hoàn thành sửa chữa, bảo dưỡng xe tại hệ thống đại lý Toyota theo lịch hẹn.

Ngoài ra, khách hàng còn được tặng phiếu “Got it” trị giá 200.000 đồng khi mua 2 lốp cùng hãng Bridgestone, Michelin, Dunlop.

Thông qua chương trình, Toyota Việt Nam cũng khuyến nghị khách hàng nên bảo dưỡng xe định kỳ theo tiêu chuẩn 5.000 km hoặc sau 6 tháng vận hành. Đặc biệt, trong trường hợp ít đi lại hoặc ít sử dụng, xe cũng cần được kiểm tra và bảo dưỡng sau mỗi 6 tháng để đảm bảo hoạt động ổn định.

toyota khẳng định thương hiệu bằng chất lượng dịch vụ hậu mãi

Niềm vui của khách hàng khi mua, sử dụng các dịch vụ của Toyota là điều hãng xe Nhật hướng tới

Sau hơn 3 tuần triển khai, chương trình đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của khách hàng. Số lượng xe đến bảo dưỡng tại các đại lý tăng lên đáng kể, khách hàng được hẹn lịch theo giờ để các nhân viên có thể phục vụ tốt nhất.

Anh Bùi Quang Vinh (quận Cầu Giấy, Hà Nội) chủ xe Innova, đang ngồi chờ bảo dưỡng tại Toyota Cầu Giấy cho biết: “Sau một thời gian dài ít sử dụng xe do những hạn chế của đại dịch Covid-19, xe của tôi cũng đã đến thời điểm cần phải bảo dưỡng và thay thế phụ tùng. Rất may lại có chương trình ưu đãi của Toyota, tôi đã tiết kiệm được một khoản chi phí đáng kể”.

Cũng trong tâm trạng hân hoan như anh Vinh, chị Nguyễn Như Hoa (quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội), chủ chiếc xe Camry chia sẻ: “Những ưu đãi kịp thời, hấp dẫn ngay sau thời gian đại dịch từ cả hãng xe và hãng lốp khiến cho chúng tôi rất vui, nhân viên lại tận tình chu đáo. Đặc biệt, tôi thấy việc sử dụng ứng dụng Toyota Vietnam trên điện thoại đem đến tiện ích mọi mặt. Khách hàng liên tục được cập nhật các thông tin về showroom, hỗ trợ kĩ thuật; tra cứu, cập nhật các thông tin về giá, sản phẩm, dịch vụ của Toyota trên toàn quốc; đặt lịch hẹn dịch vụ online; được nhắc đến kỳ bảo dưỡng, hết hạn đăng kiểm theo thông tin chi tiết của xe; quản lý được lịch sử bảo dưỡng, sửa chữa của xe; tin tức “nóng hổi” về thị trường ô tô; các chương trình khuyến mại của hãng/ đại lý”.


Chia sẻ bài viết

Tin Tức Liên Quan

Ngày 12/03/2024

TOYOTA HILUX HYBRID 48V ĐIỆN HÓA RA MẮT, VỀ ĐÔNG NAM Á NĂM SAU

Toyota Hilux Hybrid 48V vừa chào sân tại thị trường châu Âu, trước khi tham chiến tại châu Á và Úc từ năm 2024.

Ngày 5/03/2024

TOYOTA VIỆT NAM THÔNG BÁO MỨC GIÁ MỚI CHO MỘT SỐ MẪU XE VÀ SỰ TRỞ LẠI CỦA MẪU XE HILUX

Hà Nội, ngày 01/3/2024, Toyota Việt Nam (TMV) thông báo giá bán lẻ mới dành cho một số mẫu xe với mức giảm tối đa lên tới 47 triệu đồng, cùng sự trở l

Ngày 27/02/2024

THÀNH TỰU TOYOTA VIỆT NAM 2023

Năm qua, mặc dù thị trường ô tô gặp nhiều khó khăn do bối cảnh kinh tế chung, Toyota vẫn nỗ lực đẩy mạnh các hoạt động sản xuất kinh doanh, đồng thời