“KÍCH HOẠT HÀNH TRÌNH MỚI” – ĐỦ DẢI SẢN PHẨM CỦA TOYOTA "ĐẠI NÁO" TẠI HÀ NỘI

Ngày 19/09/2022

Dàn xe Toyota với đầy đủ các mẫu sản phẩm từ Toyota Raize tới Land Cruiser Lc300 thu hút sự chú ý của người dân Thủ Đô khi rồng rắn chạy dọc các tuyến phố Hà Nội. Đi kèm với đó là hàng loạt hoạt động trong khuôn khổ chuỗi sự kiện mang tên “Kích hoạt hành trình mới”.

Sáng 17/9/2022 vừa qua, Hiệp hội Toyota Hà Nội đã tưng bừng tổ chức sự kiện Roadshow 2022 để khởi đầu sứ mệnh “Kích hoạt hành trình mới”. Lần đầu tiên, đội hình với sự góp mặt của toàn bộ các mẫu xe Toyota đã hoàn thành trọn vẹn Roadshow qua tất cả 9 đại lý ủy quyền của Toyota Việt Nam tại khu vực Thủ Đô – trực thuộc Hiệp hội các đại lý Toyota Hà Nội – bao gồm: Toyota Hoàn Kiếm, Toyota Thăng Long, Toyota Mỹ Đình, Toyota Giải Phóng, Toyota Thanh Xuân, Toyota Long Biên, Toyota Hà Đông, Toyota Hoài Đức và Toyota Thái Hòa Từ Liêm.

Ngay từ cái tên “Kích hoạt hành trình mới” của sự kiện, Toyota đã thể hiện rõ tinh thần đổi mới mãnh liệt của mình. Trên hành trình mới đó, dải sản phẩm của thương hiệu Nhật Bản cũng đã có được nhiều thay đổi tích cực ở sản phẩm, thế hệ Toyota mới hứa hẹn sẽ mang đến những hành trình đầy hứng khởi cho khách hàng.

3.jpg
 
 
Lần lượt các sản phẩm trong gia đình Toyota đều mang tới cho khách hàng cảm giác vô cùng mới mẻ từ những thế hệ xe Toyota tưởng chừng như quen thuộc.

4.jpg

Toyota Vios 2021 – “Khởi xướng trào lưu” với những cải tiến vượt trội về trang bị, tiện nghi tạo ra một thế hệ sản phẩm mới dành cho giới trẻ và gia đình Việt. Thành quả của sản phẩm phù hợp với thị trường là việc mẫu xe đặn góp mặt vào danh sách những cái tên bán chạy nhất hàng tháng.

Toyota Corolla Cross – mẫu xe dẫn đầu xu thế hybrid, sở hữu những ưu thế vượt trội của dòng sản phẩm gầm cao đô thị là mẫu xe tiên phong khi được trang bị những công nghệ hàng đầu của Toyota toàn cầu như Toyota Safety Sense, hệ thống khung gầm TNGA và động cơ Hybrid. Nhờ vậy mà chỉ mất một khoảng thời gian rất ngắn kể từ khi ra mắt, Corolla Cross đã lập tức thu hút được lòng tin và sự mến mộ của người dùng, nhanh chóng thể hiện kết quả kinh doanh hết sức rực rỡ và thường xuyên góp mặt vào top 10 xe bán chạy.

5.jpg

Ngày sau thành công của Corolla Cross, Toyota Camry và Corolla Altis thế hệ mới tiếp bước khi được trang bị tiên tiến như hệ thống hỗ trợ lái xe an toàn TSS thế hệ 2.0, hệ thống khung gầm mới – TNGA theo tiêu chuẩn toàn cầu. Và đặc biệt là sự xuất hiện phiên bản Hybrid hứa hẹn mang lại những trải nghiệm thú vị cho những người lựa chọn phong cách sống mới hiện đại.

6.jpg

Một cái tên “siêu hot hit”, đó chính là Toyota Raize – Khuấy đảo cuộc chơi. Mẫu SUV hạng A+ sở hữu kích thước nhỏ gọn linh hoạt, thiết kế vô cùng ấn tượng cũng như danh sách trang bị nhiều đến khó tin; phù hợp với đối tượng người dùng trẻ tuổi, ưa thích lối sống năng động và muốn thể hiện cá tính riêng.

Bộ đôi Toyota Veloz và Avanza cùng khẩu hiệu mới “Move your world” đại diện cho một kỷ nguyên mới của sự di chuyển. Cặp đôi sản phẩm này không chỉ mang đến sự thoải mái mà còn cùng nhau chia sẻ những cảm giác phấn khích và niềm vui trên mỗi cung đường.

Sở hữu dải sản phẩm mới hiện đại hơn và an toàn hơn – tất cả các sản phẩm hiện nay trong gia đình Toyota hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng những cảm giác lái vô cùng mới mẻ.

7.jpg

8.jpg

9.jpg

10.jpg

11.jpg


12.jpg

13.jpg

14.jpg

15.jpg
 

Nam Lê

Chia sẻ bài viết

Tin Tức Liên Quan

Ngày 12/03/2024

TOYOTA HILUX HYBRID 48V ĐIỆN HÓA RA MẮT, VỀ ĐÔNG NAM Á NĂM SAU

Toyota Hilux Hybrid 48V vừa chào sân tại thị trường châu Âu, trước khi tham chiến tại châu Á và Úc từ năm 2024.

Ngày 5/03/2024

TOYOTA VIỆT NAM THÔNG BÁO MỨC GIÁ MỚI CHO MỘT SỐ MẪU XE VÀ SỰ TRỞ LẠI CỦA MẪU XE HILUX

Hà Nội, ngày 01/3/2024, Toyota Việt Nam (TMV) thông báo giá bán lẻ mới dành cho một số mẫu xe với mức giảm tối đa lên tới 47 triệu đồng, cùng sự trở l

Ngày 27/02/2024

THÀNH TỰU TOYOTA VIỆT NAM 2023

Năm qua, mặc dù thị trường ô tô gặp nhiều khó khăn do bối cảnh kinh tế chung, Toyota vẫn nỗ lực đẩy mạnh các hoạt động sản xuất kinh doanh, đồng thời